Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Học cách làm đẹp da từ muối của hoa hậu Trúc Diễm

Ở tuổi đôi mươi, tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm, để có được làn da mịn màng, "nói không với mụn", chủ trương của hoa hậu Trúc Diễm là: Không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm mà tập trung vào loại "mỹ phẩm tự nhiên". Một trong những nguyên liệu mà hoa hậu Trúc Diễm dùng chăm sóc da, đó là muối.

Hoa hậu Trúc Diễm sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết

Hoa hậu Trúc Diễm sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết

Vậy muối có những công dụng làm đẹp da thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây và có thể áp dụng bí quyết làm đẹp da đơn giản của người đẹp Trúc Diễm.

1. Làm sạch da 

Sau khi rửa mặt và tẩy trang sạch, lấy một thìa cà phê muối tinh cho vào lòng bàn tay, thêm 3 - 4 giọt nước, trọn đều, sau đó thoa lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng. 

>>> Xem thêm: Cách sử dụng mat na giay hiệu quả

Sau một vài phút, chờ nước muối khô, rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da với các bước bình thường.  Tuy nhiên, khi massage, bạn cần phải tránh vùng da quanh mắt vì nó rất nhạy cảm với muối. Nếu không cẩn trọng, để muối bắn vào mắt sẽ gây tổn thương kết mạc.

Sau khi làm sạch da với muối vào buổi tối, một trong những loại kem dưỡng trắng da, chống lão hóa hiện nay rất hiệu quả, bạn nên sử dụng, đó là kem trắng da mặt, chống lão hóa White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: tinh chất nhau thai cừu, bột yến mạch, dầu oliu,.. đặc biệt không hóa chất, kem trắng da mặt, chống lão hóa White Doctors sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên, xóa sạch mói khuyết điểm thâm, nám, sạm, vết nhăn chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Thực hiện liên tục 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Rửa mặt bằng muối có hiệu quả tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn từ khuôn mặt, ngăn ngừa mụn, loại bỏ các chất nhờn tích tụ trong lỗ chân lông, thậm chí cả mụn đầu đen.

>>> Xem thêm: Cach lam kem tron trắng da an toàn

2. Kiểm soát lượng dầu thừa

Vùng chữ T là nơi có nhiều dầu trên khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng muối xát lên vùng da bóng do dầu, nhẹ nhàng massage trong 3 phút, sau đó tiếp tục massage ở mũi. Bạn sẽ thấy giảm bớt dầu nếu thực hiện kiên trì hàng ngày.

Muối làm đẹp da hiệu quả

Muối làm đẹp da hiệu quả

3. Chăm sóc vùng lưng

Đối với mụn trứng cá sau lưng, muối cũng có tác dụng loại bỏ rất tốt. Ngay lập tức sau khi tắm, trong khi lỗ chân lông vẫn còn giãn nở, dùng bàn chải tắm xát muối lên lưng khoảng 1 phút, không chà xát quá mạnh, vừa đủ để muối có thể tiếp xúc với da. Sau đó, sử dụng miếng xốp tắm thấm nước muối loãng thoa lên lưng trong khoảng 10 phút và tắm lại bằng nước sạch. Sau một thời gian, mụn trứng cá đáng ghét trên lưng của bạn sẽ biến mất.

>>> Xem thêm: Tay te bao chet da mặt tại nhà hiệu quả

4. Làm sáng mắt

Sau khi làm sạch mặt bình thường, lấy một bát nước sạch, hòa tan một chút muối, ngâm mặt trong chậu nước và mở mắt, đảo mắt lên xuống để nước muối loãng có thể rửa mắt. Sau 2 tuần, bạn sẽ thấy đôi mắt của bạn trong sáng và có thần hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét