Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bí quyết trị mụn với dầu ôliu

Dầu ô liu không chỉ đánh bay mụn trên mặt mà cả trên lưng, ngực nếu bạn biết cách sử dụng hiệu quả.

Mỗi phương pháp điều trị mụn có ưu và khuyết khác nhau và phù hợp với từng loại da. Riêng với dầu ô liu, điểm cộng lớn nhất của phương pháp này là các thành phần đơn giản, dễ thực hiện và có hiệu quả cao.

Trị mụn trên khuôn mặt 

Bạn có thể trị mụn với dầu ô liu bằng cách đổ một lượng nhỏ dầu ô liu vào lòng bàn tay và thoa mặt để chúng thâm nhập vào làn da của bạn.  Để dầu thấm vào da khoảng 3 phút, sau đó, dùng khăn có hơi nóng đắp trên mặt. Độ ẩm từ khăn sẽ giúp loại bỏ các tạp chất ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát, sử dụng nó để lau sạch các cặn dầu còn lại trên da. 


Trị mụn với dầu ôliu

Trị mụn với dầu ôliu

Trị mụn trên toàn thân

Kết hợp dầu ô liu với sữa tắm là phương pháp làm đẹp, trắng da hiệu quả mà rất nhiều người đang sử dụng. Nếu da bị mụn hoặc đổ mồ hôi, bạn vẫn có thể sử dụng dầu ô liu.

Để điều trị mụn, bạn cho một lượng nhỏ dầu ô liu lên da, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo chuyển động tròn. Bạn sẽ thấy một vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa mặt lại với sữa rửa mặt. Sau khoảng hai tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn. 

- Chuẩn bị: Dầu ôliu loại Extra Virgin hoặc loại Virgin (chưa tinh chế, còn giữ lại chất dinh dưỡng), sữa tắm bạn đang sử dụng. 

- Cách làm: Trộn một vài muỗng cà phê dầu ô liu vào sữa tắm để tắm. Làn da của bạn sẽ tươi sáng và mịn màng. Nếu là da nhờn, bạn có thể giảm lượng dầu đi và ngược lại. 


Tắm với dầu ôliu vừa trị mụn, vừa làm trắng da

Tắm với dầu ôliu vừa trị mụn, vừa làm trắng da

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn dầu ô liu với cám gạo theo công thức: 

- Chuẩn bị: 1/2 chén cám gạo, dầu ô liu vừa đủ để trộn với cám (cũng có thể bớt dầu và thêm ít nước). 

- Cách làm: Trộn dầu ô liu với cám gạo và sử dụng hỗn hợp như một sản phẩm massage tẩy da chết. Sau đó tắm lại với sữa tắm.

Kem trị mụn White Doctors chiết xuất dầu ôliu trị mụn hiệu quả

Với thành phần chiết xuất từ dầu ôliu, hoa bất tử, rễ cây keo, chè xanh, cam thảo, vitamin C,.. kem trị mụn White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors có công dụng đặc trị tất cả các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... và ngăn mụn quay trở lại.


Đồng thời, kem trị mụn White Doctors cũng loại bỏ các vết thâm, sẹo do mụn để lại, cho làn da trắng sáng, mịn màng.

Kem trị mụn White Doctors

Kem trị mụn White Doctors

Kem trị mụn White Doctors là bí quyết trị mụn hiệu quả dành cho người bận rộn không có thời gian tự chế “mỹ phẩm” trị mụn từ thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét