Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Công thức tắm trắng cực tốt từ bột đậu xanh

Trong thành phần của bột đậu xanh chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, K… cùng các vi lượng thiết yếu, nên không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da rất hữu hiệu, trong đó có làm trắng da. Do đó, bạn có thể tận dụng nguồn nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm này để cải thiện màu sắc của làn da và giúp da tươi sáng hơn.

Cách làm trắng da tốt nhất với bột đậu xanh đó là kết hợp cùng với sữa tươi. Axit lactic cùng protein có trong sữa tươi sẽ nuôi dưỡng làn da bạn mềm mịn, săn chắc, tăng cường độ ẩm và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Bột đậu xanh không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả
Bột đậu xanh không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Hãy cùng bắt tay thực hiện công thức tắm trắng cực kỳ đơn giản, hiệu quả từ bột đậu xanh với sữa tươi dưới đây để có được làn da trắng đẹp như ý các bạn nhé!


Bước 1:  Lấy 1 chén bột đậu xanh đổ vào ½ bịch sữa tươi không đường, trộn lên thật đều thành hỗn hợp mịn sền sệt

Bước 2: Sau đó, tắm một lượt với sữa tắm nhằm làm sạch đi lớp bụi bẩn tích tụ trên da sau một ngày dài làm việc, giúp da mềm để phát huy hiệu quả tốt hơn.

Bước 3: Dùng hỗn hợp bột đậu xanh và sữa tươi nhẹ nhàng thoa đều khắp cơ thể, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng, cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da và giúp máu huyết dễ dàng lưu thông.

Bước 4: Khoảng 15 -20 phút sau thì tắm lại sạch với nước ấm, rồi thoa kem dưỡng da.

Tắm với bột đậu xanh thường xuyên bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng
Tắm với bột đậu xanh thường xuyên bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng

Mỗi tuần thực hiện cách này 2-3 lần, duy trì đều đặn thường xuyên chỉ sau thời gian không lâu bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình, trở nên mịn màng và sáng màu hẳn ra.

Tuy nhiên, nếu bạn không đủ thời gian để thực hiện cách làm trắng da bằng bột đậu xanh, thì bạn có thể sử dụng kem tắm trắng White Doctors – một sản phẩm kem tắm trắng đến từ Hoa Kỳ.


Kem tắm trắng White cho làn da trắng lên ngay lần đầu tiên sử dụng
Kem tắm trắng White cho làn da trắng lên ngay lần đầu tiên sử dụng

Kem tắm trắng White Doctors với thành phần chính là bột ngọc trai, còn chứa tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng… được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ, giúp bạn nhanh thỏa ước mơ có được làn da trắng hồng không tỳ vết.


Khi dùng thường xuyên kem tắm trắng White Doctors còn có thể xóa bỏ nếp nhăn, nám, sạm và ngăn ngừa chúng quay trở lại, tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các vết rạn da sau khi sinh. 

Với kem tắm trắng của mỹ phẩm White Doctors bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi sản phẩm đã được Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo không gây kích ứng da, vàng lông hay tích tụ chất độc vào cơ thể.

Nguồn: White Doctors

0 nhận xét:

Đăng nhận xét