Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Sạch mụn đầu đen nhờ chăm sóc da đúng cách

Do vệ sinh da mặt không đúng cách, bã nhờn và bụi bẩn trên da lâu ngày không được làm sạch sẽ tích tụ lại gây ra mụn đầu đen. Khu vực hay xuất hiện mụn đầu đen nhất thường là vùng mũi và cằm nơi có lượng lượng tăng tiết chất nhờn nhiều nhất trên khuôn mặt.

Trị mụn đầu đen  thường rất khó so với những loại mụn khác, đòi hỏi người bị phải xây dựng biện pháp chăm sóc da hợp lý và phải loại bỏ những nguyên nhân gây ra mụn

Rửa mặt thường xuyên 2 lần/ngày

Rửa mặt là bước quan trong giúp hạn chế mụn đầu đen phát triển
Rửa mặt là bước quan trong giúp hạn chế mụn đầu đen phát triển

Mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn rửa mặt với sữa rửa mặt loại dành cho da mụn để lấy đi bụi bẩn cùng lượng dầu nhờn dư thừa trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó hạn chế sự phát triển của mụn cũ và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Đây là bước quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn trị mụn đầu đen tận gốc.


Xông hơi bằng nước nóng

Hơi nước nóng sẽ giúp da hạn chế tiết dầu nhờn, kích thích lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho bã nhờn cùng bụi bẩn trong lỗ chân lông thoát ra, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn và tạo điều kiện để da thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn lấy 1 bát nước nóng cuối mặt vào trong 5 phút, để ở nhiệt độ vừa phải tránh làm bỏng mặt. Bạn có thể thay nước không bằng nước trà xanh hoặc thêm vào đó ít tinh dầu bạn hà, sẽ giúp trị mụn đầu đen hiệu quả cao hơn.

Giữ tinh thần luôn thoải mái

Tinh thần vui vẻ giúp mụn nhanh hết
Tinh thần vui vẻ giúp mụn nhanh hết

Tinh thần căng thẳng, stress, mệt mỏi và thiếu ngủ thường xuyên là những nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn, làm tình trạng mụn nặng nề hơn. Bạn nên sắp sếp công việc hàng ngày và ngủ sớm, cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ có như thế mới trị mụn đầu đen nhanh chóng được.


Hạn chế đồ ăn dầu mỡ

Đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ hay đồ ăn nhanh cũng sẽ làm cho da tăng tiết dầu nhờn, làm mụn đầu đen xuất hiện. Do đó, bạn hãy hạn chế ăn ít loại thực phẩm này, thay vào đó dùng nhiều rau và trái cây rất giàu vitamin, chất dinh dưỡng và đặc biệt là chất oxy hóa. Bên cạnh đó, uống đủ 2 lit nước/ngày để cơ thể loại bỏ được hết các độc tố ra ngoài và các khoáng chất trong nước sẽ tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh hơn.

Dùng kem trị mụn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn đầu đen, nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình bạn chỉ nên dùng loại có chất lượng tốt, của những thương hiệu uy tín.

Và kem trị mụn White Doctors Ance Pro là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời giúp trị mụn đầu đen hiệu quả dành cho bạn. Kem trị mụn White Doctors đặc trị tận gốc các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá và ngăn ngừa mụn quay trở lại.


 Kem trị mụn White Doctors còn đánh bay mụn đầu đen hiệu quả
 Kem trị mụn White Doctors còn đánh bay mụn đầu đen hiệu quả

Đồng thời, các dưỡng chất của kem trị mụn White Doctors còn đánh bay các vết thâm do mụn để lại, làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn có làn da trắng sáng không tì vết và loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Chất lượng kem trị mụn của mỹ phẩm White Doctors được cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế TP HCM, trên mỗi sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An, đảm bảo không gây kích ứng hay lệ thuộc nên bạn hãy yên tâm dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét