Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ăn gì cho da trắng, đẹp?

Bạn có biết một số loại quả, trái cây khi ăn thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

Mời bạn cùng whitedoctors.co khám phá nhé!

1. Dưa leo

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da khi sử dụng làm mặt nạ, ăn dưa leo thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp da loại bỏ các nếp nhăn, làm trắng da một cách tự nhiên, loại bỏ các vết tàn nhang, vết thâm, các vết cháy nắng, giảm kích ứng da.

Dưa leo không chỉ có tác dụng khi đắp mặt nạ mà ăn nhiều dưa leo cũng giúp da trắng mịn
Dưa leo không chỉ có tác dụng khi đắp mặt nạ mà ăn nhiều dưa leo cũng giúp da trắng mịn

2. Cà chua

Trong cà chua có nhiều loại vitamin tốt cho da như vitamin E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… Ngoài ra, cà chua cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì làn da tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

Mỗi ngày nên ăn một trái cà chua cho da đẹp
Mỗi ngày nên ăn một trái cà chua cho da đẹp

Mỗi ngày ăn một quả cà chua hoặc uống nước ép cà chua sẽ giúp cải thiện làn da kém sắc, cho da sáng, trắng hồng, mịn màng hơn.

3. Bưởi

Bưởi là một loại trái cây chứa lượng vitamin C dồi dào, có lợi cho sức khỏe làn da. Với nửa trái bưởi, đã có thể cung cấp cho cơ thể 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày.   

Ăn bưởi thường xuyên sẽ giúp da hồng hào, mịn màng
Ăn bưởi thường xuyên sẽ giúp da hồng hào, mịn màng

Mỗi ngày uống một cốc nước ép bưởi (tốt nhất nên kết hợp cùng mật ong). Chỉ trong khoảng thời gian ba tháng, da bạn sẽ trắng hồng tự nhiên.  

>>> Xem thêm: Kem trị sẹo hiệu quả nhất từ MaiHan

Mỹ phẩm gợi ý

Kem trắng da mặt, chống lão hóa White Doctors – Cho làn da trắng hồng, mịn màng chỉ sau 7 ngày

Với thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên: bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam..., Kem trắng da mặt, chống lão hóa White Doctors có công dụng làm trắng hồng da mặt tự nhiên, nhanh chóng chỉ sau 7 ngày sử dụng. Ngoài ra, Kem trắng da mặt, chống lão hóa White Doctors còn có tác dụng giảm các vết thâm, nám, sạm, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sự tươi trẻ. 

Dòng mỹ phẩm White Doctors sử dụng công nghệ & nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, đặc biệt hiệu quả và an toàn cho da.  

4. Chanh

Chanh luôn là loại quả có công dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả từ việc sử dụng bên ngoài đến làm thức uống, cung cấp cho cơ thể bên trong. Sử dụng 1 cốc nước chanh tươi mỗi ngày. Nếu ngán, bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng một ly sinh tố chanh sữa. Cách pha chế như sau: để nguyên chanh cả vỏ, xắt lát và xay nhuyễn trong máy cùng với một ít sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong. Kiên trì uống đều đặn mỗi ngày một lần sẽ giúp tái tạo làn da, tác động lâu dài duy trì vẻ ngoài tươi tắn.

>>> Khám phá 4 cách trị nám bằng nghệ hiệu quả nhất

Chanh là nguyên liệu làm đẹp da cực hiệu quả
Chanh là nguyên liệu làm đẹp da cực hiệu quả

5. Đu đủ  

Đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Trong đu đủ còn có một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, đồng thời, làm da mịn màng và tươi trẻ. Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng rõ rệt. Món sinh tố đu đủ với sữa tươi cũng khá lạ miệng, lại làm đẹp da.

>>> Tìm hiểu thêm cách tẩy tế bào chết da mặt tại nhà vô cùng hiệu quả mà đơn giản

Món sinh tố đu đủ khá lạ miệng, lại làm đẹp da
Món sinh tố đu đủ khá lạ miệng, lại làm đẹp da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét