Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Da trắng mịn màng với 6 loại mặt nạ tự nhiên

Đắp mặt nạ là phương pháp làm đẹp đơn giản và hiệu quả cho làn da trắng hồng, mịn màng.

7 loại mặt nạ tự nhiên, dễ làm sau đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da như ý:

1. Dưa chuột  

Thành phần quả dưa chuột có chứa vitamin A, B1, B2, C, và các chất vi lượng như sắt, mangan, iod, có tác dụng cực kỳ hữu ích cho việc chăm sóc và làm đẹp da. Đây là loại mặt nạ khá dễ làm, nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ.

Chỉ cần thái dưa chuột ra thành nhiều lát mỏng, đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần. Sau một khoảng thời gian dài, làn da bạn sẽ sáng và mịn màng hơn.

Mật nạ dưa chuột dễ làm, nguyên liệu rẻ lại khá hiệu quả
Mật nạ dưa chuột dễ làm, nguyên liệu rẻ lại khá hiệu quả

2. Sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất, có tác dụng giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Rửa mặt sạch, lấy một ít sữa tươi không đường thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng cho đến khi sữa khô, rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/ngày. Sau một khoảng thời gian ngắn, da sẽ trắng hồng, mịn màng.

3. Khoai tây

Khoai tây có chứa nhiều khoáng tố potassium, sulphur, phosphorous rất có lợi cho da. Khoai tây kết hợp với sữa tươi là loại mặt nạ khá hiệu quả, cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Gọt vỏ khoai tây, luộc chín, nghiền nát, cho ít sữa tươi không đường vào tạo thành dạng sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần.  

Mặt nạ khoai tây sữa tươi cho làn da trắng hồng tự nhiên
Mặt nạ khoai tây sữa tươi cho làn da trắng hồng tự nhiên

4. Chanh tươi

Chanh chứa nhiều vitamin, đây là chất chống lão hóa quan trọng, ngoài ra, nó còn có khả năng ngừa nám, loại bỏ hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Hơn nữa, chanh còn chứa axít tự nhiên có khả năng tẩy trắng da.

Vắt nước chanh vào một cái chén nhỏ, dùng bông gòn thấm nước cốt chanh, thoa đều lên mặt, cổ, để trong khoảng thời gian 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.


5. Đu đủ 

Đu đủ có chứa nhiều vitamin thiết yếu, giúp da sáng mịn. Đu đủ chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên có thể làm sáng da mặt và cả trắng da toàn thân. Ngoài ra, đu đủ còn chứa các enzyme có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác.   

Xay nhuyên đu đủ, trộn với 1 thìa dầu hạnh nhân, đắp lên mặt hoặc toàn thân trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt hoặc tắm sạch bằng nước ấm.   Thực hiện 3 lần/tuần, làn da sẽ khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.  

6. Mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors  

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự tự nhiên, bao gồm: bột ngọc trai, bột gạo, collagen, bột yến mạch, vitamin C và chiết xuất dầu ôliu,.. mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors (Skin Mask) là loại mặt nạ tự nhiên, tiện lợi, hiệu quả, rất thích hợp cho các chị em bận rộn, không có thời gian làm mặt nạ tự chế.  

>>> Hé lộ 5 cach tay te bao chet da mat tại nhà hiệu quả nhất

Mặt nạ trắng da White Doctors tiện lợi cho chị em bận rộn nhưng rất hiệu quả
Mặt nạ trắng da White Doctors tiện lợi cho chị em bận rộn lại rất hiệu quả

Dùng một gói (30gr) mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors hòa chung với khoảng 50 – 60ml sữa tươi không đường. Đắp mặt nạ đều lên vùng da mặt và da cổ từ 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và thật sự quyến rũ.

>>> Khám quá cach tri nam bang nghe hieu qua nhất cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét