Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Hướng dẫn sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors?

Vết thâm quầng mắt xuất hiện khiến khuôn mặt bạn trở nên già nua, nhan sắc kém phần tươi tắn, đôi mắt không còn được long lanh và quyến rũ như xưa. Nhưng chị đừng quá lo lắng, vì đã có kem chống thâm quầng mắt White Doctors.

 Kem chống thâm quầng mắt White Doctors xóa tan quầng thâm và bọng mỡ dưới mắt
Kem chống thâm quầng mắt White Doctors xóa tan quầng thâm và bọng mỡ dưới mắt

Kem chống thâm quầng mắt White Doctors Eyes Care xóa tan bọng mỡ quanh vùng mắt, làm trẻ hóa, chống thâm và nhăn da vùng quầng mắt, hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn…

Cũng giống như tất cả sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm White Doctors, Eyes Care hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4-6 tuần sử dụng. Nhưng trong quá trình sử dụng, không phải ai cũng đạt được hiệu quả tối ưu. Bởi nhiều người dùng chưa thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors.

Kem chống thâm quầng mắt White Doctors Eyes Care sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?
Kem chống thâm quầng mắt White Doctors Eyes Care sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

Sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors Eyes Care như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors gồm 4 bước đơn giản:

Trước tiên, làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt  White Doctors và lau khô trước khi sử dụng. Sau đó thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Lấy 1 lượng kem vừa đủ, chia đều cho 2 ngón áp út, sau đó thoa lên mắt theo hướng mũi tên. Lưu ý thoa kem đều vùng da quanh mắt, đặc biệt không thể quên vùng đuôi mắt. Hạn chế, để kem thừa thấm vào trong mắt khi bạn chớp chớp hàng mi.


Bước 2: Dùng ngón áp út xoa theo hưỡng mũi tên 5 lần, động tác này có tác dụng làm săn chắc vùng da mắt, không làm hướng ngược lại.

Bước 3: Dùng ngón giữa xoa nhẹ vùng trên và dưới mắt theo hướng mũi tên từ 3-4 lần cho đến khi kem được thẩm thấu vào da. Chú ý xoa nhẹ nhàng, tránh xoa mạnh tay dễ làm sưng mắt.

Bước 4: Cuối cùng, thả lỏng vùng mắt, ấn nhẹ vùng giữa chân mày bằng lòng ngón tay, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thải mái ở vùng mắt. Sau khi thực hiện theo hướng dẫn sử dụng kem trị thâm quầng mắt White Doctors, nên rửa sạch kem, không nên để kem lưu lại trên vùng da mắt qua đêm. Sử dụng 2-3 lần/ 1 ngày.

Hướng dẫn sử dụng kem chống thâm quầng
Hướng dẫn sử dụng kem chống thâm quầng 

Bên cạnh việc thoa kem White Doctors Eyes Care, để những vết thâm quầng trên mắt nhanh hết bạn cần ngủ đủ giấc. Bởi giấc ngủ là phương thuốc tự nhiên tuyệt vời nhất để giúp mắt thư giãn và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thêm nữa là, khi đã đã bị thâm quầng mắt, bạn nên hạn chế ra nắng, vì hắc tố da sẽ tăng sinh khi bạn tiếp xúc với nắng quá nhiều.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem tẩy tế bào chết White Doctors hiệu quả nhất

Thực hiện, theo đúng liệu trình ở trên, sẽ phát huy tối đa hiệu quả của kem chống thâm quầng mắt White Doctors. Bạn còn ngần ngại chi nữa, hãy click “mua ngay” để sở hữu một sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét