Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bí quyết chăm sóc da cho chị em 30+

Theo thời gian, bước sang tuổi 30 cũng là lúc làn da của chị em bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, đốm nâu, chảy xệ.... và vết chân chim nơi khóe mắt. Tuy nhiên, nếu chăm sóc da đúng cách thì bạn hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thanh xuân trên da, để luôn trẻ trung và xinh đẹp.

Vậy chăm sóc da khi bước sang tuổi 30 như thế nào là đúng cách, giúp da lâu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Làm thế nào để lưu giữ lâu hơn vẻ trẻ trung là điều mà rất nhiều chị em quan tâm
Làm thế nào để lưu giữ lâu hơn vẻ trẻ trung là điều mà rất nhiều chị em quan tâm

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
Khi da bị khô sẽ khiến da sẽ nhanh bị lão hóa và mất đi độ đàn hồi, do đó để là luôn căng mịn tự nhiên bạn cần thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và kết hợp uống đủ 2,2 -2,5 lít nước/ngày.

Chống nắng
Hàng ngày, trước khi ra nắng khoảng 20 phút bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ sô SPF từ 30+  trở lên và che chắn cẩn thận bằng áo khoác, mũ rộng vành, khẩu trang để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời như nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và nhất là ung thư da.

Tẩy trang đúng cách
Trang điểm là công việc mà các chị em thường xuyên làm giúp mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, lớp trang điểm này nếu không được làm sạch đúng cách và kỹ lưỡng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông dãn to và nhanh bị lão hóa. Do đó, sau mỗi lần trang điểm bạn hãy sử dụng nước hoa hồng hoặc nước tẩy trang tẩy sạch.

Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần

Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da sạch sẽ và mịn màng
Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da sạch sẽ và mịn màng

Tẩy tế bào chết cho da mặt đều đặn 1 lần/tuần, là một bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc da, có tác dụng tẩy sạch những tế bào da chết cùng bã nhờn tích tụ trên da, để lại một làn da tươi trẻ hơn và kích thích sản sinh tế bào mới. Đặc biệt, tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong các loại kem dưỡng.

Massage thường xuyên
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn massage da mặt nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc sẽ giúp máu trên da lưu thông dễ dàng, thư giãn da mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Hơn nữa, massage đúng cách cũng làm giảm vết nhăn trên da hiệu quả.

Nuôi dưỡng làn da từ bên trong
Bên cạnh việc chăm sóc làn da từ bên ngoài, bạn đừng quên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống 2 lít nước/ngày. Đồng thời, ngủ đủ 8 tiếng/ngày để các cơ quan trong cơ thể và làn da được nghỉ ngơi, sản sinh ra các tế bào mới, có như thế bạn làn da của bạn mới khỏe mạnh và luôn tươi sáng.


Sử dụng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giúp làm trắng da và chống lão hóa hữu hiệu
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giúp làm trắng da và chống lão hóa hữu hiệu

Sử dụng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors là cách đơn giản để chống lại các dấu hiệu lão hóa, nhưng vô cùng hữu hiệu cho chị em, nhất là những người bận rộn với công việc không có thời gian chăm sóc làn da của mình.


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors là một sản phẩm của công ty EBC Việt Nam, được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất có tác dụng làm trắng và nuôi dưỡng da thiên nhiên, như bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam...  Khi sử dụng, kem trắng da mặt chống lão hóa (Skin Lightening) White Doctors không chỉ giúp chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, mà còn làm da trắng hồng tự nhiên nhanh chón, giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.


Đặc biệt, với kem trắng da mặt chống lão hóa của  White Doctors bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sản phẩm đã được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn, thích hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng da hay vàng lông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét