Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

5 thảo dược có khả năng “là phẳng” nếp nhăn

Sử dụng một số thảo dược tự nhiên trong nhà của bạn để massage chính là những phương pháp để giúp bạn loại bỏ nếp nhăn hiệu quả. 

  Quá trình lão hóa diễn ra cùng với sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da. Đặc biệt, các khu vực của khuôn mặt như xung quanh mắt, quanh miệng hoặc dưới cằm ... Các nếp nhăn dễ nhìn thấy nhất.   

Mục tiêu của việc khắc phục nếp nhăn là loại bỏ lớp tế bào da chết và kích thích sự tái tạo tế bào mới nhanh hơn. Nói cách khác, là tác động vào làn da để làm cho quá trình lão hóa chậm hơn.   

Một số thảo dược tự nhiên có sẵn ngay trong nhà bếp của bạn có hiệu quả điều trị nếp nhăn rất ngạc nhiên!   

1. Nước mía - nghệ   

Nước mía chứa đường tự nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào chết rất hiệu quả. Đồng thời, nghệ là một loại thảo dược tuyệt vời trong việc tái tạo tế bào mới. Với thành phần có chứa chất curcumin, nghệ được coi là một trong những thần dược trong việc loại bỏ các gốc tự do có hiệu quả.   

Do đó, mặt nạ nước mía - nghệ là một trong những thảo dược, loại bỏ nếp nhăn rất tốt.   

Sử dụng một cốc nước mía trộn với bột nghệ thành một hỗn hợp đặc sệt và để trong 5 phút. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên khu vực da xuất hiện nếp nhăn trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.       

Mặt nạ nước mía, nghệ mang lại làn da mịn màng

Mặt nạ nước mía, nghệ mang lại làn da mịn màng    

2. Dầu dừa   

Dầu dừa chứa axit béo không no với các vitamin E, K và các khoáng chất như sắt, magiê, canxi ... rất có lợi cho các tế bào da.   

Vì vậy, cho đến nay, dầu dừa được biết đến như là loại thảo dược mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Sử dụng dầu dừa hàng ngày để massage trên vùng da có nếp nhăn sẽ làm da căng mịn.       

Dầu dừa là một trong những thảo dược có tác dụng chống lão hóa

Dầu dừa là một trong những thảo dược có tác dụng chống lão hóa   

2. Dứa tươi 

Dứa là loại trái cây có lượng đường tương đối nhiều với các vitamin khác nhau. Đặc biệt, thành phần bromelin đặc biệt trong dứa sẽ thúc đẩy quá trình thủy phân của amin ptotein ACD. Acid amin này có tác dụng làm giảm sưng và loại bỏ các mô da hoại tử.   

Vì vậy, loại quả này không chỉ cung cấp cho bạn làm món tráng miệng ngon mà còn là thảo dược giúp bạn gái xóa bỏ những nếp nhăn xuất hiện ngoài ý muốn.   

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt một vài lát dứa và chà xát nó lên khu vực da có nếp nhăn trong khoảng 10 phút một lần. Nên thực hiện trong  ngày, mỗi tuần một lần.         

Lát dứa tươi chà lên mặt loại bỏ tế bào da chết và kích thích tái tạo tế bào mới

Lát dứa tươi chà lên mặt loại bỏ tế bào da chết và kích thích tái tạo tế bào mới   

3. Nước ép táo 

Táo là một loại trái cây có chứa nhiều thành phần vitamin A, C, E, và có rất nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên... Vì vậy, táo không chỉ là một loại trái cây ngon hấp dẫn, mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp cho phụ nữ.   


Một quả táo ép lấy nước và thoa lên các vùng da bị nhăn khoảng 10 phút mỗi ngày. Sau một thời gian, những nếp nhăn sẽ mờ dần và biến mất.       

Massage với nước táo giúp loại bỏ nếp nhăn

Massage với nước táo giúp loại bỏ nếp nhăn 

5. Mật ong   

Mật ong chứa nhiều thành phần vitamin khác nhau phối hợp với hợp chất diphenyl heptan tạo thành một thảo dược có hiệu quả ngăn chặn quá trình lão hóa của da.   


Mát xa mặt với gừng vào buổi sáng cho làn da sáng mịn suốt cả ngày

Mát xa mặt với gừng vào buổi sáng cho làn da sáng mịn suốt cả ngày

Sử dụng gừng nghiền nát trộn với mật ong để tạo thành hỗn hợp chất dinh dưỡng. Thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ vào buổi sáng, làn da của bạn sẽ rạng rỡ cả ngày, và các nếp nhăn sẽ được loại bỏ dần dần.  

Kem trắng da, chống lão hóa White Doctors với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam..., đặc biệt an toàn cho da. 


5  công dụng tuyệt vời của kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors:
- Giúp da trắng hồng tự nhiên nhanh chóng.  
- Giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.  
- Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.  
- Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.  
- Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

Kem trắng da mặt, chống lão hóa White Doctors là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors có xuất xứ từ Mỹ.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét