Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

5 bước chăm sóc cho làn da thô, sạm

Làn da thô ráp và thâm sạm sẽ làm bạn mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Da khô và thô, sạm chủ yếu là do tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, nhiệt độ và khí hậu, da mất nước và các bệnh ngoài da.  

Da khô thường dễ xuất hiện tình trạng bong thành từng mảng, có vảy và bị viêm tấy. Khuỷu tay, đầu gối, gót chân là những vùng da dễ bị thô ráp và thâm sạm nhất. Vì vậy chăm sóc da cẩn trọng là điều cần thiết để cải thiện làn da của bạn.   

Da khô ráp cần được chăm sóc cẩn trọng

Da khô ráp cần được chăm sóc cẩn trọng

Dưới đây là một số mẹo để chăm sóc da khô mà bạn có thể áp dụng cho làn da trở nên mềm mại hơn.     

1. Kem dưỡng ẩm

Bước quan trọng nhất để chăm sóc da khô và thâm sạm là giữ ẩm cho da. Vì vậy, kem dưỡng ẩm chiết xuất từ sữa và kem là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Càng dưỡng ẩm nhiều thì da càng sớm mềm mại.  

2. Tẩy tế bào chết

 Nguyên nhân da khô, thâm sạm thường là do các tế bào chết và các tế bào bị hư tổn gây nên. Đối với việc chăm sóc da khô, bạn cần phải tẩy tế bào chết 1 lần mỗi tuần. Sử dụng kem tẩy tế bào chết massage nhẹ để làm khô da 10-15 phút và rửa sạch với nước.  Sau đó, nhớ thoa kem dưỡng ẩm vì thời gian này da sẽ dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng. Kem tẩy tế bào chết không chỉ loại bỏ các tế bào da chết khó chịu mà còn thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới cho làn da mượt mà hơn. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau một vài tuần.  


Kem tẩy tế bào chết White Doctors, sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors với thành phần chính là tinh dầu bạc hà và dầu dừa cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, rất phù hợp với làn da thô ráp, thâm sạm. Nên sử dụng kem tẩy tế bào chết White Doctors 1 lần/tuần để làm da trắng sáng, phục hồi làn da yếu, tạo sức sống cho làn da thô ráp.  

Kem tẩy tế bào chết - Bí quyết cho làn da thô ráp tươi trẻ

Kem tẩy tế bào chết - Bí quyết cho làn da thô ráp tươi trẻ

3. Hạn chế sử dụng xà phòng


Xà phòng có chứa hóa chất khiến da xỉn màu và khô vì nó hấp thụ độ ẩm trên da. Đặc biệt là vùng da mặt, bạn nên tránh sử dụng xà phòng để rửa mà thay thế sữa rửa mặt được chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt y tế White Doctors sẽ giúp da sáng mịn, tươi trẻ, loại bỏ đi vẻ thô ráp, thâm sạm.  

4. Giảm căng thẳng

Stress cũng là một nguyên nhân gây ra các vấn đề và các bệnh ngoài da. Thư giãn tinh thần sẽ giúp da tốt hơn. Đừng suy nghĩ quá nhiều và buộc bản thân mình lo lắng quá nhiều. Nếu bạn có thể thư giãn tại spa hoặc tắm hơi để thư giãn thì rất tốt cho làn da của bạn.  


Căng thẳng rất có hại cho làn da và sức khỏe của bạn

Căng thẳng rất có hại cho làn da và sức khỏe của bạn

5. Chế độ ăn uống lành mạnh

Thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng đến da, Đối với da khô, bạn nên ăn nhiều rau quả chứa nước để bổ sung độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó uống đủ nước cũng góp phần làm trẻ hóa tế bào da.    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét