Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tạm biệt nám da nhờ các loại trái cây quen thuộc

Không chỉ đối với phụ nữ Việt mà nám da, tàn nhang còn là nỗi khiếp sợ của phụ nữ trên toàn thế giới. Nám da là một loại bệnh lý không gây đau đớn nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ trên gương mặt, làm cho chị em mặc cảm, thiếu tự tin khi giao tiếp. Và cách trị nám da từ thiên nhiên đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi tính an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả. Bài viết sau đây, có chia sẻ cách tạm biệt nám da bằng các loại trái cây quen thuộc, cho chị em tham khảo.

Cách trị nám hiệu quả bằng quả bơ
Cách trị nám hiệu quả bằng quả bơ

Trái bơ có chứa 1 lượng axit béo, vitamin C và axit oleic khổng lồ nên rất hiệu quả trong việc làm mờ nám, tàn nhang và giúp da sáng dần lên. Lấy ½ quả bơ nghiền nhuyễn trộn đều với 2 muỗng café mật ong rồi thoa lên mặt.  

Dưa leo

Dưa leo không chỉ hỗ trợ làm trắng da mà còn có tác dụng với làn da nám. Hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi lọc lấy nước ép để trong tủ lạnh. Dùng nước ép đó thoa lên vùng da nám 2-3 lần/ 1 ngày, để 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày.

Trị nám, tàn nhang bằn dưa leo và mướp đắng
Trị nám, tàn nhang bằn dưa leo và mướp đắng

Quả Đào

Qủa đào chứa nhiều vitamin A, kali, vitamin B và vitamin C cực kỳ tốt cho vùng da nám. Còn sữa chua lên men có tác dụng dưỡng da.

Cách làm đơn giản: Lấy phần thịt của 1-2 trái đào chín và xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong vòng 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước. Bạn lấy 1 - 2 trái đào chín, lấy phần thịt. Sau đó xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua và đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sách lại với nước.

Thịt quả đào kết hợp với sữa chua cực kỳ tốt cho vùng da nám
Thịt quả đào kết hợp với sữa chua cực kỳ tốt cho vùng da nám
Dâu tây

Việc ăn dâu tây hàng ngày cũng hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị nám da. Hoặc làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn dâu tây với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cafe nước chanh. Trộn đều hồn hợp lên và đắp lên mặt để 15 – 20 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Chỉ cần đắp mặt nạ dâu tây 2 lần / 1 tuần, vùng da nám sẽ được cải thiện rõ rệt, vết nám mờ hẳn đi.

Chuối

Chuối rất giàu các loại vitamin. Dùng 1 quả chuối chín trộn đều với 1 hộp sữa chua, dùng hồn hợp đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại với nước lạnh.

Cách trị nám trên thật đơn giản và dễ dàng thực hiện đúng không nào. Nhưng chúng lại chỉ mang lại hiệu quả với vết nám mới hình thành, còn nám lâu năm thì sao?

Kem trị nám của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, đến từ nước Mỹ sẽ là một lựa chọn sáng suốt và thông minh dành cho chị em.


Dòng sản phẩm kem trị nám White Doctors được chia làm 2 loại: kem trị nám thể nhẹ White Doctors và kem trị nám thể nặng White Doctors. Tùy theo tình trạng nám của từng người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kem trị nám thể nặng White Doctors

Với ưu điểm dễ dàng sử dụng, cho hiệu quả nhanh chóng, trị nám tận gốc, tiết kiệm chi phí và an toàn với sức khỏe người sử dụng, kem trị nám thể nặng White Doctors đã và đang được sự ưa chuộng của hàng ngàn phụ nữ Việt.

Kem trị nám thể nặng White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, chỉ sau 4-6 tuần sử dụng sẽ:


 - Đánh bay các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da.

-  Loại bỏ hết các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi.

-  Phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy...

-  Ngăn ngừa nám , tàn nhang, đốm nâu quay trở lại.

-  Làm trắng da, chống lão hóa và chống nhăn da.

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors
Kem trị nám thể nhẹ White Doctors

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors


Kem trị nám thể nhẹ White Doctors với các thành phần là các tinh chất trị nám và nuôi dưỡng da từ thiên nhiên như dịch chiết hạt sen tinh chất nhau thai cừu, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất trái dâu… được sản xuất trên công nghệ làm đẹp hiện đại của mỹ. Khi sử dụng sẽ giúp:

-    Giúp loại bỏ các lọai nám nhẹ, nám do sử dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm.

-    Dưỡng trắng da và làm đều màu da.

-    Hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị nám nặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét