Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Làm trắng toàn thân với đu đủ

Làm trắng da tự nhiên bằng đu đủ là phương pháp làm trắng và dưỡng da hiệu quả, được các bạn gái sử dụng tại nhà rất tốt. Giúp bạn gái có làn da trắng mịn màng.

Làm trắng toàn thân với đu đủ bí kíp làm trắng da tự nhiên cho bạn trẻ. Đu đủ là một loại quả giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ hơn hẳn các loại quả khác.   Với các bạn gái có nước da không đều màu hoặc bị tàn nhang, đắp mặt nạ đu đủ sẽ làm cho da mờ các vết tàn nhang. Đồng thời sử dụng mặt nạ đu đủ như là mặt nạ thảo dược sẽ giúp da sáng dần lên.


 Dưỡng trắng da từ đu đủ

Trong các nghiên cứu về tinh chất của đu đủ. Người ta phát hiện trong đu đủ có tinh chất papain, có thể làm sáng da mặt khi sử dụng đu đủ đắp mặt thường xuyên. Người ta cũng nhận ra rằng với đu đủ còn có thể dưỡng trắng da toàn thân. Bạn hãy trộn đu đủ với một thìa nha đam đem xay nhuyễn, đem hỗn hợp thoa đều trên mặt và cơ thể. Sau đó massage mặt và toàn thân trong vòng 15 phút, sau đó hãy tắm sạch lại với nước ấm. Hãy thực hiện 2 lần/tuần đu đủ sẽ làm trắng toàn thân cơ thể bạn.


Làm đẹp da bằng đu đủ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Do có nhiều sinh tố C và carotene nên đu đủ có tác dụng chống ô xy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài tác dụng bổ dưỡng cho sức khỏe, đu đủ còn là nguyên liệu tự nhiên giúp trắng da toàn thân mịn màng, tươi tắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét