Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cùng chuyên gia làm đẹp gỡ rối những thắc mắc

Hỏi: chào chuyên mục làm đẹp. em năm nay 26 tuổi, đã có gia đình và vừa mới sinh con đầu lòng được gần 1 tháng nay. Tuy nhiên, sau khi sinh bé được 2 tuần thì da em bỗng nhiên trở nên thâm nám và sỉn màu, dù em đã áp dụng đủ cách chữa trị nhưng vẫn bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Vì vậy, em muốn nhờ chuyên mục tư vấn cho em làm cách nào để loại bỏ được những vết nám da này. Em xin chân thành cảm ơn.( Thu Sương – Đồng Nai )


Đáp: Chào bạn Sương, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc về cho chuyên mục làm đẹp. Xin trả lời câu hỏi của bạn: thật ra, nám là một căn bệnh thường gặp ở hầu hết các chị em, phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh. Bởi trong thời gian mang thai, nội tiết tố trong cơ thể sẽ có nhiều thay đổi, khiến cho da dễ bị tổn thương do sự thay đổi đột ngột của các sắc tố da. Chính vì vậy, để tẩy chay tận gốc căn bệnh này, ngoài việc kiên nhẫn thực hiện những phương pháp chữa nám tại nhà thì bạn cũng nên trang bị sẵn cho mình sản phẩm kem dưỡng da trị nám ban ngày Sakura. Kem trị nám Sakura là sự kết hợp của những thành phần tự nhiên và công nghệ làm trắng da, chữa nám tại Nhật, sẽ giúp bạn loại bỏ những vết nám và ngăn không cho chúng quay trở lại, đồng thời tái tạo tế bào da mới và dưỡng trắng hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên sử dụng mặt nạ ngủ Sakura nhằm bổ sung dưỡng chất, giúp làn da phục hồi và kích thích tái tạo tế bào mới, để da trắng sáng mịn màng ngay cả khi ngủ. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống, bạn nhé!


Hỏi: Xin chào chuyên mục làm đẹp. Dạo gần đây, da tôi thường xuyên xuất hiện nhiều nếp nhăn ở vùng trán và mắt, khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu và lo lắng. Vậy, chuyên mục cho tôi hỏi là có cách nào để loại bỏ những nếp nhăn đó trong một thời gian ngắn không? Tôi xin cảm ơn! (Thanh Hoa – Lâm Đồng)

Đáp: Chị Hoa thân mến! Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho làn da của chị xuất hiện nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên, phần lớn có thể là do tuổi tác và công việc đã  khiến cho làn da  của chị trở nên khô ráp và rồi lưu lại những nếp nhăn trên khuôn mặt. Thật ra, để loại bỏ những nếp nhăn này không hề khó, chị có thể đánh tan những nếp nhăn trên da mình bằng cách đắp mặt nạ gồm hỗn hợp cám gạo và mật ong, hỗn hợp này có tác dụng giảm thiểu nếp nhăn và trẻ hóa da rất hữu hiệu. Ngoài ra, để dưỡng da luôn sáng khỏe chị hãy dùng sản phẩm kem dưỡng da Shiseido để nhằm bảo vệ da trước tác hại từ môi trường, giảm thiểu nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm lâu dài và giúp da đàn hồi hiệu quả. Chúc chị luôn xinh đẹp và trẻ trung!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét