Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy tế bào chết White Doctors

Là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu và được đóng gói bởi công ty TNHH EBC Việt Nam, kem tẩy tết bào chết White Doctors (Fresh Skin) – bí quyết tẩy tế bào chết an toàn, tiện lợi và tiết kiệm đang được rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng.

Với các thành phần có tác dụng giúp làm sạch và nuôi dưỡng da từ thiên nhiên sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, kem tẩy tết bào chết White Doctors có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết và bã nhờn trên da, giúp da tươi sáng, đồng thời phục hồi làn da yếu, làm da láng mịn, làm giảm đốm nâu và làm sạch lỗ chân lông.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng kem tẩy tết bào chết White Doctors, không bị kích ứng da, dị ứng hay bào mòn da hay khiến da mỏng đi  nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da mịn màng và khỏe mạnh
Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da mịn màng và khỏe mạnh

Mặc dù kem tẩy tết bào chết của White Doctors rất tốt, nhưng đòi hỏi bạn cần sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng kem tẩy tế bào chết White Doctors, việc sử dụng sai cách không những không hiệu quả mà còn có tác dụng ngược lại, gây hại đến sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng kem tẩy tế bào chết White Doctors chính hãng

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm ướt da và thấm khô bằng khăn mềm để các tế bào trên da dãn nở ra.

Bước 2: Sau đó, lấy kem tẩy tế bào chết White Doctors thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng 3 - 5 phút. Lấy hai đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn nhỏ hoặc xoắn ốc để tế bào chết từ từ bong tróc ra.

Bước 3: Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch để lớp da chết đã bong ra trôi đi và để lại một làn da mới mịn màng và sạch sẽ.

Đối với da khô nên tẩy da chết 1 lần/ 1 tuần, còn da dầu (da nhờn) thì 2 lần/ 1 tuần và da nhạy cảm là 1 lần/tuần.

Kem tẩy tế bào chết White Doctors hiệu quả và an toàn
Kem tẩy tế bào chết White Doctors hiệu quả và an toàn

Những lưu ý khi tẩy tế bào chết bằng kem tẩy tế bào chết White Doctors

Sau khi tẩy tế bào chết bạn cần bảo vệ da, hạn chế tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mạnh, khi ra ngoài bạn cần che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30. Bởi lớp da mới còn non yếu sẽ rất dễ bắt nắng, cháy nắng và bỏng rát.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem trị nám White Doctors tốt nhất thị trường

Tiếp đó, cần thoa kem dưỡng ẩm cho da để giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, chống khô da, từ đó ngăn chặn lão hóa. Những người có làn da nhờn chỉ nên sử dụng kem dưỡng ẩm chứa ít dầu. Trong khi những người có làn da khô nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm có chất dầu tự nhiên.

Nên tẩy tế bào chết 1 -2 lần/tuần, việc tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến làn da mỏng đi, trở nên nhạy cảm, dễ dị ứng và khô, nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão.

Khi sử dụng kem tẩy tế bào chết White Doctors, bạn không  nên thực hiện mạnh tay để tránh da bị tổn thương và nhanh lão hóa, mà chỉ nên dùng nhẹ nhàng.

Muốn biết thêm về công dụng và những thông tin của kem tẩy tế bào chết White Doctors bạn có thể đọc thêm bài viết “kem tẩy tế bào chết White Doctors có tốt không?”

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay kem tẩy tế bào chết White Doctors cho mình, để có một làn da khỏe mạnh ngay hôm nay.

>>> Xem thêm sản phẩm Kem trị mụn White Doctors hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét