Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Sở hữu làn da trắng mịn nhờ mặt nạ khoai tây

Làn da đen nhẻm, thiếu sức sống và kém mịn màng khiến chị em kém xinh và trở nên già hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, chỉ cần dùng khoai tây, một loại củ khá quen thuộc là bạn đã có thể phục hồi lại làn da của mình và giúp da trắng hồng tự nhiên.

Khoai tây có tác dụng làm trắng da rất tốt, do trong thành phần có chứa rất nhiều chất có lợi cho da như vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác. Đặc biệt, khi dùng khoai tây để làm đẹp còn ngăn ngừa được mụn và cung cấp được độ ẩm cần thiết.

Hãy cùng bắt tay thực hiện với các cách làm trắng da từ khoai tây dưới đây để có được một làn da trắng đẹp các bạn nhé!

Nước ép khoai tây
Khoai tây giúp da trắng và tươi mới
Khoai tây giúp da trắng và tươi mới

Lấy 1 củ khoai tây, gọt vỏ rồi rửa sạch bỏ vào máy xay sinh tốt xay nhuyễn, vắt lấy nước ép thoa lên da sau khi đã rửa mặt. Nếu ngại xay khoai tây để lấy nước ép thì bạn cũng có thể đắp những lát khoai tây được thái mỏng lên mặt, thư giãn khoảng 15 -20 thì rửa mặt lại.

Với cách này bạn nên dùng 3 lần mỗi tuần, da mặt sẽ sáng lên, tươi mới và lỗ chân lông được se khít lại.

Khoai tây và sữa tươi

Bên cạnh việc thoa nước ép khoai tây hay đắp mặt nạ từ khoai tây thái mỏng, bạn có có thể tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da bằng cách kết hợp cùng sữa tươi.

Bạn lấy khoai tây gọt vỏ và rửa sạch, bỏ vào nồi và luộc chín, khi khoai tây nguội thì đem đi tán nhyễn ra, cho thêm sữa tươi không đường với tỷ lệ 2:1 rồi khuấy thật đều. Sau đó, rửa mặt thật sạch với sua rua mat tri nam white doctors và đắp mặt nạ lên mặt trong 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm.  Mỗi tuần đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi 2-3 lần, sau một thời gian ngắn chị em sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt ngay trên khuôn mặt mình.

Khoai tây và mật ong

Mật ong và khoai tây làm trắng và dưỡng ẩm cho da
Mật ong và khoai tây làm trắng và dưỡng ẩm cho da

Mặt nạ khoai tây và mật ong rất tốt cho da khô, khi sử dụng không những giúp da trắng sáng hơn, mà còn cung cấp độ ẩm thiết cần thiết để da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Mỗi tuần 2-3 lần, bạn dùng 3 thìa khoai tây xay thật nhuyễn, trộn cùng 1 thìa mật ong và 2 giọt chanh (nếu có) rồi bỏ vào miếng gạt vải đắp lên mặt. Để trên da khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.

Để có làn da trắng nhanh hơn, da khỏe mạnh và ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa cùng với việc đắp mặt nạ từ khoai tây, thì bạn nên dùng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream mang lại làn da trắng mịn không tỳ vết
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream mang lại làn da trắng mịn không tỳ vết

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura là sản phẩm kem dưỡng da đến từ Nhật bản, được sản xuất theo công thức đặc biệt với 100‰ nguyên liệu từ thiên nhiên, trên công nghệ hiện đại, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da trắng sáng và mềm mịn lên từng ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem tam trang white doctors 6 in 1

Hơn thế nữa, các tinh chất có trong kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura còn cải thiện độ đàn hồi, bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH trên da, từ đó giúp xóa mờ nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa da và làm mờ nếp nhăn.

Sử dụng trong kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura lâu dài sẽ cải thiện tình trạng nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và đồi mồi hiệu quả.


Kem dưỡng trắng da chống lão hóa của my pham white doctors phù hợp tất cả các loại da, kế cả da nhạy cảm và hoàn toàn không gây bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Hiệu quả chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét