Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Làm thế nào để cải thiện da mặt của bạn?

Phụ nữ thời hiện đại có rất nhiều mối quan tâm, tiêu tốn của họ khá nhiều thời gian và tiền bạc.Tuy vậy, thì sự bận lòng về làn da và sắc vóc vẫn là nỗi bận tâm thường nhật của phần lớn chị em. Dưới đây, Sakura Beauty Solution xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn cải thiện được làn da của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả, hợp lý và tuyệt đối an toàn.

Sữa tươi

Một trong những công cụ hiệu quả có măt trong danh sách điều trị và bổ sung các chất dinh dưỡng cho da một cách vô cùng hiệu quả tại nhà đó chính là sữa tươi. Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như Protein, lipit, vitamin và các khoáng chất có thể giúp cho da mặt bạn có thể chống lại sự xâm hại của các tác nhận xấu tính từ môi trường. Bạn có thể dùng sữa tươi kết hợp với nhiều loại, như dùng sửa tươi để mát xa da mặt đến khi sữa tươi khô đi, sau đó bạn có thể rửa lại bằng nước sạch. Với cách làm đó thì bạn có thể tự nhiên sử dụng sữa tươi hằng ngày để có được một làn da trắng tư nhiên. Ngoài ra cũng có thể đắp sữa tươi với khoa tây nghiền nát. Chỉ cần dùng 2 lần/ tuần là đã có thể giúp da sáng đẹp, mịn màng.


Sữa tươi làm đẹp da
Sữa tươi làm đẹp da
Mật ong

Mật ong cũng là nguyên liệu phổ biến thứ hai được nhắc đến nhiều trong quá trình làm đẹp của ông bà xưa. Mặt nạ mật ong có thể tác dụng lâu dài qua đêm trên khuôn mặt bạn. Bạn có thể làm mặt nạ này đơn giản bằng cách thoa một lớp mỏng trên mặt và tiến hành thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cung cấp cho quá trình phục hồi đáng kể làn da bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem chống lão hóa white doctors tốt nhất 

Dưa chuột

Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo, cũng là một trong những loại mặt nạ dễ làm tại nhà, được các cô nàng bận rộn thường xuyên áp dụng. Đắp măt na này thường xuyên từ 1 đến 2 lần một tuần sẽ có được làn da trắng mịn, tự nhiên. Tuy nhiên, hạn chế ra nắng nhiều và phải có dụng cụ bảo vệ bạn khi ra nắng, tránh sự xâm hại trực tiếp của ánh nắng mặt trời.


 Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ nguyên chất cũng là thảo dược giúp da trắng mịn một cách nhanh chóng, cách này được thực hiện dễ dàng tại nhà nên cũng được khá nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Chỉ cần có một thìa bột nghệ, một thìa bột mì, nửa thìa mật ong và hai thìa sữa tươi vào trộn đều và đắp lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng 1 tuần từ 1 đến 2 lần.

>>> Xem thêm các sản phẩm cao cấp khác của mỹ phẩm white doctors chính hãng

Mặt nạ ngủ Sakura
Mặt nạ ngủ Sakura

Và một trong những loại mặt nạ nữa bạn không thể bỏ qua đó là mặt nạ ngủ Sakura. Đây chính là dòng sản phẩm đột phá từ Sakura Beauty Solution Nhật Bản, được ưa chuộng ở Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện.


Mặt nạ ngủ Sakura có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của mình khi chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả mà không cần đến Spa, bạn chỉ cần đắp mặt nạ trắng da white doctors này trước khi đi ngủ mỗi sáng thức dậy da bạn đã được cải thiện một cách đáng kể. Nhưng thế nào để biết được mặt nạ ngủ  phù hợp với da bạn và an toàn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét