Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Mách bạn mẹo nhỏ giúp lớp phấn trang điểm lâu trôi

Trang điểm làm sao để lớp phấn có thể bám chặt trên da một cách lâu nhất là điều không phải ai cũng biết. Đặc biệt, trong ngày hè nóng bức hay là da nhờn thì giữ lớp trang điểm lâu trôi càng trở nên khó khăn gấp bội.

Tuy nhiên, chỉ với một số bí quyết nhỏ dưới đây, lớp phần trang điểm sẽ bám chặt lấy da một cách tự nhiên nhất dù cho thời tiết có nắng nóng, thậm chí trên đường đi bạn bất chợt gặp một cơn mưa nhỏ ngang qua.


Bí quyết trang điểm giữ lớp phấn lâu trôi

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt

Trước khi trang điểm , bạn không quên rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch mồ hôi, lượng dầu tiết ra ( có thể làm loang lổ lớp trang đểm)

Chỉ thoa 1 lớp kem nền mỏng và nhẹ

Bạn nên tối giản dùng kem nền, chỉ dùng với nhưng vùng da thật sự đặc biệt. Bởi kem nền dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, theo đó thúc đẩy quá trình dầu tiết chất nhờn nhiều hơn.


[IMG]
Chỉ thoa 1 lớp kem nền mỏng

Nhớ sử dụng kem lót

Kem lót sẽ là lớp lá chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Do đó, bạn nên dùng kem lót trước kem nền rồi dùng tay tán đều kem nền.

Lựa chọn phấn không bắt sáng là lý tưởng

Bạn có thể hoàn thành lớp phấn nền bằng phấn không bắt sáng, tuyệt đối nói không với phấn nhũ hay phấn bắt sáng. Chúng có thể gây phản chiếu với ánh nắng và làm da bạn đổ mồ hôi.

Dùng kem lót cho vùng mắt

Các chuyên gia trang điểm có 1 bí quyết để lớp makeup lâu trôi là dùng kem lót cho vùng mắt. Điều này giúp màu mắt lên đúng tone thật chuẩn và lớp phấn được cố định trên da.

[IMG]
Nhớ dùng kem lót cho vùng da quanh mắt

Phấn mắt là dạng kem hoặc nén

Nếu bạn chọn phấn mắt với dạng kem hoặc nén đều sẽ giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.


Mascara không thấm nước là phù hợp nhất

Để có hàng mi cong vút tự nhiên, bạn nên làm nóng dụng cụ nối mi trước rồi uốn cong như bình thường.

Tiếp theo, bạn hãy dùng 1 lớp phấn không bắt sáng cho lên mi mắt vừa tạo cảm giác hàng mi dày hơn vừa giúp mascara bám chặt hơn.

Khi dùng mascara không thấm nước, hãy kiểm tra bằng cách cho vào nước xem có tan hay không.

Dùng son lì cho đôi môi bền màu hơn

Màu của đôi môi sẽ lâu phai và đẹp tự nhiên hơn nếu bạn dùng son lì và tuyệt giao với son nước và son bóng.

[IMG]
Dùng son lì cho đôi môi bền màu hơn

Bí quyết giữ lớp nền hoàn hảo

Trong túi luôn có sẵn miếng xốp trang điểm để có thể đối phó với những khuyết điểm bất cứ khi nào, sau đó thêm 1 ít phấn bột sáng là lại có 1 lớp phấn nền đẹp không tì vết. Ngoài ra, bạn nên đem theo giấy thấm dầu phòng trường hợp dầu tiết ra vượt mức.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ có 1 lớp phấn trang điểm bền màu, lâu phai.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.

1 nhận xét:

Trà xanh và trà đen có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và chất chống viêm cao. 2 chất này có khả năng phục hồi Collagen chống lão hóa menard.vn https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ và do đó xóa mờ các nếp nhăn. Vì vậy, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng có chứa những dưỡng chất chiết xuất từ trà xanh và trà đen.

Đăng nhận xét