Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

3 bước đơn giản giúp da chân trắng sáng, mềm mịn tự nhiên

Một đôi chân trắng sáng, mềm mịn tự nhiên là mơ ước của hầu hết của chị em. Tuy nhiên, vùng da chân không chỉ thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, chất tẩy rửa mà còn có cấu tạo đặc biệt là lớp biểu bì dày hơn các vùng da khác nên khó có thể làm trắng đều màu.

Thấu hiểu những khó khăn đó, bài viết dưới đây có hướng dẫn chị em làm trắng da chân nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà chỉ dễ dàng với 3 bước. Chị em vào tham khảo và áp dụng ngay để có đôi chân trắng sáng hồng hào tự nhiên.

Bí quyết làm trắng chân an toàn tại nhà

1. Masage chân đúng cách

Mỗi khi bạn cảm thấy bàn chân khô hay lạnh thì có thể massage nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông giúp cho da chân luôn mềm mịn và hồng hào tự nhiên.


Cách thực hiện: Lấy 1 chậu nước ấm có pha nước muối và ngâm chân trong đó, kết hợp massage nhẹ nhàng 5-10 phút và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Sau khi lau chân khô, bạn có thể thoa hỗn hợp nước lô hội trộn với vaseline và 1 vài giọt nước lên vùng da chân bị khô, chai sần sẽ giúp da mềm mại hơn.

Nếu không ngâm chân bằng muối, bạn có thể thay thế bằng mật ong và giấm. Hỗn hợp này không chỉ bổ sung độ ẩm mà còn làm sạch lớp tế bào chết cho da chân luôn tươi sáng tự nhiên.

[IMG]
Ngâm chân kết hợp massage

2. Luôn luôn làm sạch bàn chân

Làm sạch da chân là việc bạn phải làm mỗi ngày. Bởi nếu bụi bẩn bám lại trên da sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và viêm da.


Do đó, để da chân luôn trắng sáng, mềm mại, bạn phải nhớ giữ gìn da chân sạch sẽ.

3. Làm trắng da chân bằng mặt nạ tự nhiên

Với các dưỡng chất có trong dầu em bé giúp chân mềm mại hơn. Trong khi đường làm sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng cho làn da luôn trắng mịn và tươi mới.

Do đo, sử dụng hỗn hợp dầu tắm em bé và đường là cách làm trắng da chân đang được hàng ngàn chị em yêu thích.

Nguyên liệu:
- 1/2 bát con dầu tắm em bé
- 1 bát con đường trắng

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn rồi chà xát nhẹ nhàng lên da chân.

Áp dụng 3-4 lần/ 1 tuần, chỉ sau thời gian ngắn 3 tuần, bạn sẽ thấy da chân mềm mại, trắng sáng rạng rỡ lên trông thấy.

[IMG]
Làm trắng da chân bằng dầu tắm em bé và đường

Chỉ 3 bước đơn giản mà chị em nào cũng có thể thực hiện ngay tại nhà, việc làm trắng da chân chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. Vậy còn chần chờ gì nữa mà chị em không thực hiện nay để lấy lại vùng chân mềm mượt và trắng hồng tự nhiên.

>>> Xem thêm: Kem CC Sakura

Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét