Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Khám phá những phương pháp trị mụn truyền thống

Mụn chính là kẻ thù không đội trời chung của nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm sao, để thoát khỏi sự đeo bám của mụn của một cách an toàn và tiết kiệm mà không cần đến sự can thiệp của bất cứ một loại mỹ phẩm hóa chất nào?  Nếu muốn, tôi có thể bật mí cho bạn những cách trị mụn dưới đây, đảm bảo sẽ rất an toàn và hiệu quả.

Nước vo gạo: loại nước này  có rất nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, sau mỗi bữa cơm bạn đừng phí phạm mà đổ đi thực phẩm chăm sóc da hữu hiệu này nhé.Với thành phần chính là cám gạo, có rất nhiều hàm lượng vitamin B, có khả năng giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng, đồng thời giúp giảm mụn hiệu quả. Sau mỗi lần vo gạo, bạn hãy chắt lấy phần nước vo gạo đầu tiên để rửa mặt, sau đó hãy rửa mặt  lại với nước sạch một lần nữa. Cách trị mụn bằng nước vo gạo này chính là một phương pháp điều trị mụn rất tốt và an toàn mà không phải loại nguyên liệu nào cũng có được.


Dưa leo: cũng là một nguyên liệu có thể trị mụn trứng cá hiệu quả. Nếu da mặt của bạn bị những nốt mụn trứng cá tấn công thì tốt nhất là bạn hãy cắt dưa leo thành những lát thật mỏng, sau đó đắp lên những nốt mụn trên mặt, những dưỡng chất có trong dưa leo sẽ giảm sự đau rát, chống viêm nhiễm, dưỡng ẩm cho da và loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả. Cách trị mụn bằng dưa leo này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những chị em đang phải sở hữu một làn da nhờn dầu và hay nổi mụn.

mặt nạ dưa chuột

Củ tỏi: đây là một phương pháp trị mụn truyền thống mà nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn còn thắc mắc về cách trị mụn bằng tỏi như thế nào thì tốt nhất là bạn hãy tự mình khám phá nhé. Đơn giản thôi, chỉ cần xay nhuyễn vài tép tỏi, sau đó trộn chung với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này lên những nốt mụn rồi chờ trong 15 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch. Những dưỡng chất có trong tỏi sẽ nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn, chống viêm, tiêu sưng và ngăn mụn quay lại hữu hiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét