Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

4 cách chữa bệnh ngoài da hiệu quả từ thiên nhiên

Sở hữu một làn da trắng hồng, tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em.  4 công thức chữa bệnh cho da  từ các nguyên liệu tự nhiên  dưới đây sẽ giúp cho chị em đến gần hơn với ước mơ của mình. Hãy khám phá ngay nào:

1. Chữa mụn cho vòng 3 bằng tỏi
Cách trị mụn ở mông hiệu quả nhất chính là tỏi. Rất đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn 4- 5 tép tỏi rồi trộn với 1 muỗng mật ong để tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng mông bị nỗi mụn rồi chờ trong 20 phút. Cuối cùng, vệ sinh vùng mông lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này từ 2-3 lần trong 1 tuần,  chắc chắn những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất và dưỡng vùng mông trở nên trắng mịn hơn.

Hình ảnh Cách trị mụn bọc bằng tỏi cực hiệu quả và đơn giản số 1

2. Chữa sạch mụn trứng cá bằng nha đam và mật ong
Mụn trứng cá rất khó chữa trị và rất dễ tái đi tái lại khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và đau đớn. Cách trị mụn bằng nha đam rất đơn giản, hãy xay nhuyễn một ít nha đam rồi trộn với 1 muỗng mật ong để thoa lên những vùng nổi mụn trứng cá rồi chờ trong 15 phút. Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước ấm cho thật sạch. Cách này sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ được những nốt mụn trứng cá và ngăn không cho chúng quay trở lại trên da của bạn.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và chanh giúp sạch mụn và làm sạch da

3. Chữa sẹo thâm bằng trứng gà và mật ong
 Dùng trứng gà và mật ong chính cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay. Cách làm như sau: cho 2 muỗng mật ong và 1 cái lòng trắng trứng gà vào chén rồi khuấy đều lên cho đến khi lòng trắng trứng tan ra hết. Thoa hỗn hợp này lên những vết sẹo thâm trên da rồi chờ trong 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Cách này sẽ nhanh chóng đánh bay những vết sẹo thâm trên da, đồng thời dưỡng da trở nên trắng hồng, mịn màng hơn.

4. Chữa thâm vùng dưới cánh tay bằng vỏ cam 
Vùng cánh tay bị thâm khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ trang phục hở cánh hay cúp ngực. Cách trị thâm nách tốt nhất là cho 2 thìa vỏ cam đã xay nhuyễn rồi trộn với ½ hộp sữa chua không đường và 1 muỗng mật ong để thành một hỗn hợp sệt. Tiếp theo, thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay kết hợp với massage trong 20 phút. Cuối cùng, vệ sinh vùng nách lại cho thật sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này từ 3- 4 lần trong một tuần, chắc chắn vùng cánh sẽ nhanh chóng hồi phục và trở nên mịn màng như thuở ban đầu thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét