Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Tạm biệt làn da đen sạm chỉ trong 2 tuần với dầu oliu

Có phải bạn rất muốn làn da sạm đen trông rất xấu xí của mình trở nên trắng sáng hơn, nhưng lại lo ngại không biết chọn lựa cách dưỡng da nào hiệu quả và đảm bảo an toàn? Tắm trắng với dầu oliu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, với cách thực hiện đơn giản chỉ sau 2 tuần thực hiện bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.


Trong thành phần của dầu oliu chứa một lượng lớn vitamin E, A, hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống ô xy hóa tự nhiên, rất tốt làn da và sức khỏe. Sử dụng dầu oliu sẽ giúp tái tạo da, bổ sung độ ẩm, chống lão hóa da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da xấu do tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời.

Cùng điểm qua các cách tắm trắng bằng dầu oliu hiệu quả dưới đây các bạn nhé!

1. Cách tắm trắng bằng dầu oliu và chanh


Dầu oliu giúp da trắng mịn không tỳ vết

Dầu oliu giúp da trắng mịn không tỳ vết

Chanh có khả năng tẩy trắng và tẩy tế bào chết rất cao nhờ tính a xít nhẹ, cùng lượng vitamin C dồi dào, nên bạn có thể kết hợp với dầu olive để tạo nên một cách tắm trắng bằng dầu oliu tại nhà đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, vừa làm da trắng sáng, mượt mà vừa có tác dụng ngăn ngừa và chống lại các dấu liệu lão hóa từ bên trong, mang lại một làn da trắng mịn không tì vết.

Nguyên liệu:

- 3 thìa cà phê dầu olive
- 1 quả chanh tươi
- 1 quả dưa leo

Cách thực hiện: Bạn vắt chanh lấy nước, dưa leo xay nhuyễn ép lấy nước, cho vào một cái chén sạch cùng với dầu oliu và trộn thật đều với nhau. Tắm sạch sẽ với sữa tắm xong, bạn dùng hỗn hợp thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10 - 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện mỗi tuần 1 lần để có kết quả như ý.

2. Cách tắm trắng bằng dầu oliu và sữa chua


Dầu oliu và sữa chua nhanh chóng giúp làn da sạm đen trở nên sáng màu hơn
Dầu oliu và sữa chua nhanh chóng giúp làn da sạm đen trở nên sáng màu hơn

Lượng a xít lactic dồi dào có trong sữa chua không đường sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết cho da trắng sáng nhanh chóng, trong khi đó dầu olive lại cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu oliu và sữa chua giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê dầu oliu
- 1 hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện: Sữa chua không đường bạn bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 phút để tạo cảm giác sản khoái và thư giãn khi sử dụng. Tiếp đó, cho dầu olive vào và trộn thật đều lên. Tắm sạch sẽ rồi lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều khắp toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát, mỗi tuần áp dụng đúng hướng dẫn cách tắm trắng bằng dầu oliu 1 - 2 lần.

3. Cách tắm trắng bằng dầu oliu và cám gạo


Dầu oliu và cám gạo nhẹ nhàng thanh tẩy lớp da đen trở nên trắng sáng
Dầu oliu và cám gạo nhẹ nhàng thanh tẩy lớp da đen trở nên trắng sáng

Cám gạo và dầu oliu là nguyên liệu có chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên cách tắm trắng bằng dầu oliu đơn giản này 1 - 2 lần/tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ có làn da trắng hồng không tì vết hơn cả mong đợi.

Nguyên liệu:

- ½ bát cám gạo nguyên chất
- 3 thìa cà phê dầu oliu
- 2 thìa mật ong
Cách thực hiện:

Trộn đều tất cả nguyên liệu ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để 15 - 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng tắm trắng thường xuyên 1 - 2 lần/tuần sẽ cho kết quả làm trắng da tốt nhất.

>>> Xem thêm: Kem trị nám Sakura

4. Cách tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm

Tắm với dầu olive và sữa tắm da sẽ mềm mượt, trắng sáng

Tắm với dầu olive và sữa tắm da sẽ mềm mượt, trắng sáng

Đây là cách tắm trắng bằng dầu oliu tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ, nhất là những người không có thời gian chăm sóc da hoặc ngại trải qua các quy trình thực hiện phức tạp.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần để sẵn 1 chai dầu oliu trong phòng tắm, mỗi khi tắm cho vài giọt dầu olive trộn với sữa tắm. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage 5 - 10 phút, rồi tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 1 lần/1 ngày.

Với 5 cách tắm trắng bằng dầu oliu tại nhà ở trên, bạn sẽ có làn da trắng hồng như mơ chỉ sau 1 - 2 tháng kiên trì thực hiện. Thật đơn giản có phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Kem dưỡng da ban đêm Sakura

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng các loại  kem tắm trắng của Nhật Bản để có được làn da trắng nõn nà, mịn màng như phụ nữ Nhật trong trường hợp bạn không thích sử dụng dầu oliu. Hiện nay, dòng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản có bao gồm 5 loại kem tắm trắng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: kem tắm trắng bùn khoáng và sen trắng, kem tắm trắng  vitamin C, thảo dược cô đặc, kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm,... với nhiều mức giá phù hợp với nhân viên văn phòng và cả sinh viên!

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên như mơ ước!


Xuân Ninh ( Theo TNO)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét