Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tắm trắng White Doctors có hiệu quả không?

Lo ngại các phương pháp tắm trắng tại Spa, thẩm mỹ viện có chứa hóa chất lột tẩy, hiện nay, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các phương pháp tự tắm trắng tại nhà, đặc biệt là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn chiết xuất từ nhiên nhiên, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa đặc biệt an toàn và hiệu quả cho da.

Một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều chị em và cả giới hotgirl Việt ưa chuộng thời gian gần đây, đó chính là sử dụng kem tắm trắng White Doctors, thành phần chiết xuất chính từ ngọc trai.

Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng của các hotgirl Việt, đó là sử dụng kem tắm trắng White Doctors
Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng của các hotgirl Việt, đó là sử dụng kem tắm trắng White Doctors

Được tin dùng và sử dụng phổ biến với hiệu quả rõ rệt, tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn boăn khoăn về công dụng, hiệu quả, độ an toàn thật sự. Để giúp chị em nắm rõ những vấn đề này, White Doctors đã có những phản hồi trước những thắc mắc chung như sau:

Tắm trắng White Doctors có an toàn không?

Cực kỳ an toàn. Ngoài thành phần chính là bột ngọc trai – nguyên liệu cực tốt chăm sóc da từ bao đời nay, kem trắng da White Doctors còn chứa các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên: tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng, … giúp làn da  trắng hồng lên từng ngày.

Ngoài ra, tắm trắng White Doctors không hề chứa hóa chất như các loại kem dưỡng da khác vẫn hay dùng. Điều này đã được Sở Y Tế TP.HCM chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Tắm trắng White Doctors có kích ứng da không?

Hoàn toàn không. Vì chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được các chuyên gia nghiên cứu sản xuất phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt nên tắm trắng White Doctors phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da. 

Tắm trắng White Doctors hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Trong trường hợp cá biệt, nếu tắm trắng White Doctors gây dị ứng cho da, White Doctors sẵn sàng đổi, trả sản phẩm cho khách hàng.

Tắm trắng White Doctors có hiệu quả không?

100% có. Tắm trắng White Doctors có tác dụng và hiệu quả ngay sau lần tắm trắng đầu tiên. Bạn sẽ thấy làn da mình mịn màng hơn, sáng hơn. Tuy nhiên, 1 tuần chỉ có thể thực hiện tắm trắng 1 lần, cho nên, để đạt được hiệu quả hoàn hảo, bạn cần phải thực hiện đúng liệu trình tắm trắng cũng như bảo vệ, chăm sóc da cẩn trọng sau khi tắm trắng.

Sau liệu trình này, chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ khi soi mình trong gương và bạn bè, người quen sẽ không ngớt khen ngợi bởi làn da bánh mật, thô ráp đã chuyển sang trắng hồng tự nhiên, khiến nhiều chị em mơ ước.

Tắm trắng White Doctors 100% hiệu quả làm da trắng hồng, mịn màng
Tắm trắng White Doctors 100% hiệu quả làm da trắng hồng, mịn màng

Liệu trình tắm trắng với mỹ phẩm White Doctors như thế nào là hiệu quả?

Rất đơn giản. Một liệu trình tắm trắng với White Doctors bao gồm các bước như sau: 

- Tự tắm trắng tại nhà với kem tắm trắng chiết xuất ngọc trai White Doctors, bao gồm 6 gói nhỏ có hướng dẫn cách tắm bên trong. 1 tuần tắm trắng 1 lần.

- Ban đêm, sử dụng kem dưỡng thể trắng da toàn thân white doctors : trước khi đi ngủ, làm sạch da toàn thân, thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da.

- Ban ngày, dùng kem chống nắng, trang điểm Body Lotion Makeup: Trước khi đi làm hay ra ngoài trời, thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, vừa chống nắng, vừa làm lớp trang điểm. Khi thoa kem lên, da sẽ trắng tự nhiên, người ngoài nhìn khó biết dùng kem (lưu ý chỉ thoa một lớp mỏng vừa đủ). Sử dụng 1-2 lần/ngày.  

Liệu trình tắm trắng White Doctors khá tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng hiệu quả không kém Spa
Liệu trình tắm trắng White Doctors khá tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng hiệu quả không kém Spa 

Với liệu trình này, cần tắm trắng 4-6 hộp kem tắm trắng chiết xuất ngọc trai White Doctors kết hợp với kem dưỡng thể đêm và kem chống nắng ban ngày.

Tắm trắng White Doctors bao lâu thì mới trắng?

4- 6 tuần tùy cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, sau khi tắm trắng lần đầu, làn da bạn sẽ trắng sáng một phần ngay tức thì, tuy nhiên, tùy sắc tố da mỗi người, có người trắng lên khoảng 20%, có người 5-10%. Sau đó, khi đi ra ngoài, sử dụng kem chống nắng, trang điểm, làn da bạn sẽ trắng hồng, tự nhiên.

Làn da sẽ biến chuyển trắng sáng dần lên mỗi ngày, sau 4 – 6 tuần, bạn sẽ sở hữu được làn da trắng hồng như mong ước, thỏa thích diện những bộ quần áo màu sắc bạn thích mà không cần “bận lòng” về màu da.

Nhiều hotgirl Việt rất ưa chuộng và tin dùng tắm trắng White Doctors bởi chất lượng, hiệu quả và an toàn
Nhiều hotgirl Việt rất ưa chuộng và tin dùng tắm trắng White Doctors bởi chất lượng, hiệu quả và an toàn

Tắm trắng White Doctors xong, da có trắng luôn không hay sẽ đen trở lại?

Sau khi thực hiện đúng liệu trình, da bạn sẽ trắng sáng, không cần sử dụng sản phẩm nữa, tuy nhiên, cần phải bảo vệ và chăm sóc da đúng cách, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh, da sẽ không bị sạm đen trở lại.

Với bất kỳ loại da nào, với bất kỳ loại mỹ phẩm nào, cách tốt nhất bảo vệ và chăm sóc da, vẫn là tránh ánh nắng mặt trời mạnh với tia cực tím gây hại cho da. Đặc biệt, da sau khi tắm trắng thường yếu và mỏng hơn, thế nên nếu không được bảo vệ cẩn trọng, sẽ khiến da dễ bị sạm đen trở lại.

Ngoài tránh nắng, nên uống nhiều nước, ăn chế độ nhiều rau quả và sử dụng kem chống nắng trang điểm White Doctors với mức độ không cần thường xuyên, chỉ 2-3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ luôn giữ mãi được làn da trắng sáng, mịn màng.        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét