Chăm sóc da mụn tại nhà - chuyên chăm sóc da mụn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA. Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Sữa rửa mặt đa năng tạo bọt Etude House

Wonder Pore Whipping Foaming là sữa rửa mặt đa năng tạo bọt thuộc dòng Wonder Pore, đây là sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy nhất của Etude House.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa kem đặc và bông bọt, trông như thể bạn đang xịt chai cạo râu của phái nam lên mặt vậy, trải nghiệm này chắc chắn đem lại cho bạn sự thú vị .
Sữa rửa mặt đa năng tạo bọt Etude House
Sữa rửa mặt đa năng Wonder Pore Whipping Foaming tạo bọt đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp, công thức có chứa chiết xuất hoa bồ công anh, cây hoa cúc, thảo mộc và gỗ bách, ngoài ra còn chứa vitamin A, C, K, Calcium,... giúp làm mát và mịn da mặt, giải quyết được 7 vấn đề của da đó là:

1. Làm sạch lỗ chân lông, đánh bay mụn cám, mụn đầu đen.

2. Duy trì độ pH của da ở mức 4.5 giúp cân bằng độ ẩm

3. Kiểm soát tối đa bã nhờn và dầu trên da

4. Se khít lỗ chân lông

5. Cải thiện tone da, giúp da trắng sáng hơn

6. Tăng cường độ đàn hồi cho da

7. Nuôi dưỡng từ bên trong lẫn bên ngoài của da

Với lớp bọt dày và mịn, bạn không cần dùng quá nhiều mà vẫn rửa sạch da mặt hiệu quả mà không làm khô da, da bạn sẽ trở nên mịn và săn chắc hơn sau mỗi lần sử dụng mà không gây căng da, tuy nhiên nó sẽ không có tác dụng như 1 sản phẩm tẩy trang sau khi make-up đâu nhé. Sản phẩm có thể sử dụng như mặt nạ dưỡng da, lấy đi lớp tế bào chết nhưng vẫn đảm bảo độ cân bằng pH, nên nó tốt hơn nhiều so với những sữa rửa mặt bình thường.
Cách sử dụng dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt đến từ thương hiệu Etude
Cách sử dụng

Hãy sử dụng kết hợp với Wonder Pore Brush để đầu cọ mềm mại giúp massage nhẹ nhàng, thanh lọc làn da, kích thích tuần hoàn máu giúp cơ mặt như được tập thể dục luôn bạn nhé!

+ Sử dụng làm sạch da hàng ngày sáng và tối: phủ 1 lớp kem lên tay hoặc đầu cọ, tạo bọt lên da mặt đã làm ướt với các chuyển động hình tròn nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

+ Sử dụng như mặt nạ: thoa sản phẩm lên toàn bộ vùng mặt, massage bằng ngón tay hoặc dùng cọ massage theo chuyển động tròn khoảng 1 đến 2 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

THỂ TÍCH: 200ml

XUẤT XỨ: Hàn Quốc

Sản phẩm đang được phân phối tại Mai Hân với giá chỉ 320.000đ

Mỹ Phẩm Mai Hân
Điện thoại: 0909 812 627 - 0866 599 757
Email: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét